Header Ads

NHỮNG CÔNG DỤNG THẦN KÌ TỪ VỎ QUÝT

Vỏ quýt có thể nhẵn hoặc sần sùi, mang lượng tinh dầu lớn với mùi thơm ngọt ngào, cuốn hút. Do vậy, vỏ quýt thường được sử dụng để chiết xuất tinh dầu nguyên chất. Với chiết xuất 100% nguyên chất từ vỏ quýt, tinh dầu vỏ quýt Saroma có hương thơm ngọt ngào với tác dụng hưng phấn, mang lại cảm giác thư giãn là thần dược hỗ trợ điều hòa khí huyết, cải thiện tinh thần.


GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ

Tinh dầu vỏ quýt Saroma có khả năng dưỡng da và điều trị da rất tốt, giúp làm mờ tàn nhang, ngăn ngừa mụn, đem đến làn da sáng, căng mọng, tràn đầy sức sống. Tinh dầu Vỏ quýt không thể thoa trực tiếp lên da, vì thế nên kết hợp với dầu nền trước khi thoa lên da để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tinh dầu Vỏ quýt có thể cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa, làm giảm các nếp nhăn, khiến da bạn trông tươi sáng, mịn màng hơn.

Ngoài ra, tinh dầu Vỏ quýt còn là một sản phẩm giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho, chỉ đơn giản bằng cách cho một giọt tinh dầu vào kem tẩy trắng răng hoặc nước ấm để súc miệng.

CẢI THIỆN TINH THẦN

Tinh dầu vỏ quýt có thể giúp bạn xua tan lo lắm muộn phiền, cải thiện tinh thần cho bạn. Tinh dầu Vỏ quýt được sử dụng tốt nhất khi nhỏ khoảng 3-5 giọt tinh dầu vỏ quýt Saroma vào máy khếch tán hoặc đèn xông tinh dầu. Mùi hương dễ chịu từ tinh dầu sẽ tạo ra không gian thanh mát, mang lại cảm giác thoải mái giúp bạn thêm thư giãn, vui tươi. 

HỖ TRỢ TUẦN HOÀN MÁU

Ngoài công dụng làm đẹp và cải thiện tinh thần, tinh dầu vỏ quýt còn hỗ trợ tuần hoàn máu rất tốt.
Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách kết hợp tinh dầu vỏ quýt cùng với dầu dẫn như: tinh dầu ô liu, dầu hạnh nhân và tinh dầu jojoba nguyên chất để massage toàn thân hoặc pha vài giọt tinh dầu Saroma vào bồn tắm, sau đó thư giãn và ngâm mình trong nước vài phút. Việc này sẽ giúp các tế bào máu được vận chuyển đưa đến nuôi dưỡng các mô giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sinh lực, tăng khả năng giữ sức khỏe.

Không có nhận xét nào