Header Ads

MASSAGE BODY – QUYỀN NĂNG CỦA SỰ NHẸ NHÀNG

Mềm mại và nhẹ nhàng, quyến rũ và nồng nàn, tinh tế và sang trọng là những điều tuyệt vời mà Massage body mang đến cho bạn. 

Với cơ chế tác động nhẹ nhàng qua làn da xua tan đi những đau nhức tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bằng sự ngọt ngào và sự sang trọng vốn có của mình, mùi hương của những loài hoa từ dầu Massage kích thích mạnh mẽ mọi giác quan của cơ thể.

VẬY BẰNG CÁCH NÀO ĐỂ MASSAGE BODY HIỆU QUẢ NHẤT?


Thoa dầu massage body lên tay và xoa tay cho đến khi cảm thấy nóng để kích hoạt các hoạt chất bên trong của dầu massage. 

Tiếp theo đó bằng cách tác động từ bên ngoài, bạn dùng tay trượt nhẹ trên vùng da cần massage một cách uyển chuyển và khéo léo để dầu massage thẩm thấu vào da. Kết hợp cùng động tác xoa bóp bạn có thể nhanh chóng làm giãn các cơ đau nhức trả lại cho bạn sử thoải mái và khỏe khoắn ngay tức thì.
Lặp lại động tác trên từ 3-5 lần trong 10-15p để đạt hiệu quả cao nhất bạn nhé.

Dầu massage cho tác dụng tốt nhất sau khi tắm hoặc trước khi ngủ. Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.

ĐIỀU TUYỆT VỜI NÀO MÀ DẦU MASSAGE BODY SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN?

Điều tiết tuyến bã nhờn, kiểm soát và cân bằng lượng dầu trên bề mặt da giúp da khỏe mạnh và mịn màng, hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài.

Giảm mệt mỏi, đau nhức, giảm căng thẳng, mang lại cảm giác sáng khoái, thăng hoa, phấn chấn giúp cân bằng trạng thái cơ thể, tâm hồn phấn chấn giúp bạn trở nên mạnh mẽ, yêu đời. 

Với mùi hương của Ngọc Lan Tây, Oải hương, Sả chanh và Tràm trà sẽ lưu lại trên làn da bạn hương hoa nhiệt đới và thảo mộc đầy cuốn hút.

Chỉ với một khoảng thời gian nhỏ mỗi ngày thôi, mọi đau nhức, mệt mõi và muộn phiền sau một ngày làm việc căng thẳng của bạn sẽ được thay thế bằng một tinh thần phấn chấn, lạc quan và một cơ thể khỏe mạnh cường tráng.

Không có nhận xét nào