Header Ads

3 bước chăm tóc đẹp căn bản nhưng nhiều nàng hay quên

Có thể nhiều người đã chi hàng chục triệu đồng để có được mái tóc đẹp và duy trì lâu dài được vẻ đẹp đó. Nhưng bạn không cần phải tốn nhiều tiền như thế vẫn có thể có được mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, mỹ miều chẳng kém. Để ý một tí và khéo léo tận dụng sức mạnh của "bà mẹ thiên nhiên", bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc như ý.



Uống đủ nước


Uống đủ nước là việc làm rất đơn giản nhưng nhiều nàng "mèo lười uống nước" lại cứ hay quên điều này. Uống không đủ nước có nhiều tác hại hơn bạn tưởng. Cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết sẽ không thể thanh lọc chất độc tốt, da của bạn trở nên xỉn màu, không mịn màng và đặc biệt là mái tóc của bạn cũng sẽ khô xơ, dễ mất nếp. Nếu tình trạng này kéo dài, tóc sẽ yếu ớt, dễ gãy rụng và mái tóc bạn sẽ mỏng dần. Nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé.

Chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất

Bạn không thể đòi hỏi một tóc dày mượt, chắc khỏe khi mà bạn mãi kết thân với những món chiên rán, đầy dầu mỡ và bỏ quên những món ăn cung cấp vitamin và khoáng chất như chuối, bơ, rau dền,… Mái tóc cần nhiều các loại vitamin B-6, B1-12, vitamin A, E và protein để có thể phát triển khỏe mạnh. Thê nên bạn cũng cân nhắc bổ sung các loại đậu vào thực đơn của mình nhé. Protein của các loại đậu thường lành tính và rất tố cho cơ thể.

Đọc thêm: CÁCH SỬ DỤNG DẦU TRÀM GIÓ CHO BÉ

Dưỡng tóc với các loại "thần dược" của thiên nhiên

Thông thường, khi bạn uống đủ nước và ăn đủ chất, bạn đã có thể có được mái tóc đẹp, khỏe mạnh. Tuy nhiên, với môi trường đô thị tấp nập nhiều khói bụi thì bước dưỡng tóc là vô cùng cần thiết. Các phương pháp dưỡng tóc kinh tế, hiệu quả và phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại là ứng dụng các loại dược liệu trong tự nhiên. Đơn giản nhất bạn có thể dưỡng tóc với các loại tinh dầu nổi tiếng tốt cho tóc như tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh,… Mỗi ngày message da đầu vài phút với các loại tinh dầu này là đủ. Cầu kì hơn bạn có thể nấu nước bồ kết, vỏ bưởi,… hay làm các mặt nạ dưỡng tóc với trứng, mật ong, dầu dừa, dầu oliu,…



Tips dưỡng tóc đẹp nêu trên tuy hiệu quả nhưng lại có một nhược điểm là tốn nhiều thời gian, không phù hợp với những quý cô có cuộc sống bận rộn 24/7. Đối với những quý cô bận rộn, sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên như dầu gội dược liệu TheBol Herbal Care Vạn Người Mê sẽ là một giải pháp phù hợp hơn cả, so với phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên cầu kỳ và tốn nhiều thời gian.

Thebol Herbal Care Vạn Người Mê có thành phần là 12 loại thảo dược thiên nhiên nổi tiếng đã và đang được nhiều người nổi tiếng sử dụng và công nhận. Chắc chắn TheBol Herbal Care Vạn Người Mê sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho quý cô bận rộn thời hiện đại.

Xem thêm các sản phẩm Thebol khác : Tại đây

Không có nhận xét nào